Cung Cấp Nguyên Vật Liệu Phòng Xông Đá Muối, Spa Đá Muối

Cung Cấp Nguyên Vật Liệu Phòng Xông Đá Muối, Spa Đá Muối


Đá muối vật tư chính là “linh hồn” của những phòng xông đá muối, hộp đá muối massage chân, tạo điểm nhấn và giúp các công trình nội thất và mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

đá  muối sala
Muối spa (1 - 1,5cm)

Đá muối vật tư được ứng dụng như thế nào?
Đá muối vật tư là một trong những sản phẩm phổ biến được ứng dụng rộng rãi nhất hiện nay. Đây chính là “nguyên liệu chính” để xây dựng nên các spa, phòng xông đá muối.

Đá Muối xây dựng (5*10*20)
Đúng như tên gọi thì spa hay phòng xông đá muối không thể thiếu loại vật tư là những viên đá muối Himalaya. Những viên đá muối sẽ được sản xuất với kích thước khác nhau để xây dựng nên các công trình, khu trị liệu trong spa, tường phòng xông... Kết hợp với sức nóng từ máy xông hơi hoặc đèn hồng ngoài, các ion âm từ đá muối sẽ phát tán, cùng các khoáng chất sẽ giúp cơ thể được thải độc, thư giãn cơ bắp làm giảm các cơn đau nhức, giải tỏa stress, làm đẹp da…

da muoi sala
Phòng xông đá muối
Đâu là nhà cung cấp đá muối vật tư đảm bảo chất lượng, giá tốt nhất
Một địa chỉ cung cấp đá muối vật tư chất lượng phải đảm bảo được các yếu tố về nguồn gốc xuất xứ, chủng loại sản phẩm, mức giá hợp lý…

Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Pakistan
Về nguồn gốc của đá muối vật tư do a phân phối bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi sản phẩm được khai thác từ mỏ đá muối lâu đời và lớn thứ hai trên thế giới - Khewra, Pakistan. Đồng thời, đã vượt qua những kiểm định nghiêm ngặt an toàn, có nguồn gốc rõ ràng…

Chất lượng vượt trội
Được sản xuất từ những khối đá muối có niên đại trên 250 triệu tại Pakistan, đá muối vật tư đảm bảo đáp ứng tiêu chí về độ cứng, vững chắc khi xây dựng. Màu sắc của sản phẩm cũng rất đẹp mắt từ màu hồng đến màu cam đậm. Đặc biệt, khi được chiếu sáng bằng bóng đèn chúng sẽ trở lên lung linh, ấm áp tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho không gian, thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người.

Mức giá tốt nhất thị trường
Là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp không qua bất kỳ trung gian nào; Bởi vậy khi mua đá muối vật tư tại a khách hàng sẽ nhận được mức giá tốt nhất. Đi kèm với đó là rất nhiều ưu đãi trong chính sách sẽ mang đến rất nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng.

CÔNG TY CP SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU SALA
Hotline: 0971 98 7557
Email: [email protected]
Địa chỉ kho: Kho số 1 (333 Đội Cấn - Ba Đình), Kho 2 (Cảng cạn Hà Nội – số 2 Tôn Thất Thuyết – Cầu Giấy), Kho 3 (số 108/92 Mai Động – Hoàng Mai)