Đèn Đá Muối Hữu Ích Sang Trọng Tinh Tế

Đèn Đá Muối Hữu Ích Sang Trọng Tinh Tế


Các loại đèn Đá Muối có thể được xem và các vitamin tự nhiên của không khí, có tác dụng như một máy phát ion tự nhiên. Một đèn Đá Muối được đặt tại nhà hoặc văn phòng của bạn sẽ mang lại lợ ích về nhiều mặt và cải thiện các bầu không khí chung của căn phòng. Khi đặt đèn đá muối gần 1 màn hình tivi hoặc máy tính, nó mang lại hiệu quả cao. Như đã biết, tần số của thiết bị trên nằm trong khoảng 100-160Hz. Tuy nhiên, sóng não của bạn, chỉ sản xuất 8Hz theo tần số cộng hưởng Schuman. Vì vậy, cơ thể của bạn được tiếp xúc với tần số gấp 20 lần các tần số mẫu thường được sử dụng. Hậu quả là bạn sẽ thường xuyên thấy mất ngủ, căng thẳng và thiếu tập trung. Ngoài ra, sẽ có sự tích tụ các nguồn gốc của nguyên nhân của ung thư trong cơ thể.
Đèn Đá Muối liên kết các ion âm với các ion dương dư thừa. Khi đèn trở nên ấm áp, nó hấp thụ độ ẩm và các tinh thể sẽ được làm ẩm trên bề mặt. Điều này xây dựng trường ion.
Thông qua các đèn Đá Muối, bầu không khí tích điện dương của một căn phòng có thể được vô hiệu hóa. Thêm vào đó, màu sắc của những viên Đá Muối có tác dụng chữa bệnh. Giá trị chữa bệnh của các tinh thể Đá Muối có thể tổ chức lại các lớp biểu bì của da của chúng ta. Kiểm tra thực hiện với trẻ em có triệu chứng ADHD đã chỉ ra rằng sau khi chỉ có một tuần tiếp xúc với đèn Đá Muối, triệu chứng của họ giảm xuống. Sau khi không sử dụng các loại đèn này thì các triệu chứng đã trở lại.

Tóm lại, Công dụng chính của Đèn Đá Muối Himalaya như sau:
+ Thanh lọc Không khí (cân bằng ion trong không khí)
+ Giảm bức xạ điện tử và nhiễm khuẩn không khí
+ Làm dịu các triệu chứng dị ứng
+ Cải Thiện tâm trạng giấc ngủ
Ngoài ra, không chỉ làm đèn trang trí đèn Đá Muối cũng có thể là 1 chiếc đèn ngủ vô cùng tuyệt vời cho căn phòng của bạn.


Các Mẫu Đèn Đá Muối
Đèn đá Muối Sala

Rỏ Đèn Đá Muối
Đèn đá Muối Sala

Đèn Chế Tác (Hình Cầu)
đèn đá muối hình cầu

Đèn Chế Tác (Hình Trái Tim)
đèn đá muối hình trái tim

Đèn Tự Nhiên
đèn đá muối tự nhiên

Xin Vui Lòng Liên hệ Trực Tiếp Với Chúng Tôi Để Nhận Tư Vấn Tốt Nhất
Công Ty Đá Muối SALA
Hotline 0971 98 7557
Địa chỉ: 333 Đội Cấn Ba Đình Hà Nội
Website: damuoisala.com
Mail: [email protected]